มูลนิธิพิทักษ์กาญน์ ได้ช่วยกันอาบน้ำ พาคนไร้บ้านคนนี้ ไปอยู่บ้านใหม่ ไม่ต้องเรร่อน

Loading...
 คนเมืองกาญจน์ คงรู้จักชายคนนี้ดี นะครับ ว่าเค้า อยู่ที่ไหนเป็นยังไง

และวันนี้ 22/6/59 อาสามูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ได้นำตัวชายคนนี้ มาอาบน้ำ ตัดผม และ ตรวดสุขภาพ ที่ รพ.พหล เพื่อ ที่จะ เข้าไปที่ สถานคนไร้บ้าน ของจังหวัดกาญจนบุรี‪ พวกเราไม่เคยรังเกียจ‬ พวกเราทำด้วยความเต็มใจ คนผ่านไปผ่านมา อาจจะมองเค้าน่ากลัว
 แต่ลองคุยกับเค้าด้วยแล้ว ทำให้พวกเรา ยิ้ม ได้ ^_^ ขอให้ พี่เค้า ไปอยู่บ้านใหม่และ มีความสุขมากๆนะครับ ถึงเค้าจะเป็นยังงั้น แต่ก็ไม่เคยทำให้ใครเดือดร้อน อย่างมากก็แค่ระแวงๆ ยังดีกว่าคนสติดีๆ ที่จ้องจะเอาเปรียบคน จ้องจะทำร้ายคน โดยที่เราไม่รู้ตัว
 หัวใจพวกคุณ อาสามูลนิธิพิทักษ์กาญจน์  มันน่ากราบ ” พวกคุณเป็นคนธรรมดา ที่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ขอบคุณ ขอบคุณพวกคุณที่เป็นคนดีได้ขนาดนี้

 โง้วววววววววววววว หล่อแบบ ณเดช


Cr:Taghr

Loading...